London, smartphone đến từ Marshall

Wednesday, July 22, 2015

Đã là một đại hiệp tung hoành giang hồ, trừ gian diệt bạo thì không có chuyện "nổ" long trời lở đất. Marshall, 1 đại hiệp danh tiếng trong làng công nghệ số nói chung hay trong làng âm thanh nói riêng có ai mà không biết. Mới đây, đại hiệp này "chân ướt chấn ráo" như BKAV của đất Việt bước vào chế tạo smarphone. Và đứa con "đầu lòng" được mang tên London.
Điểm mạnh của London chính là hỗ trợ nghe nhạc âm thanh chất lượng cao (hi-res).

Màn hình của London là 4.7 in với kính cường lực Gorilla Glass 3 & phủ chống vân tay. London chạy trên nền Android Lollipop được thiết kế chính Marshall. Còn có 1 ứng dụng chỉnh tay để mang lại chất âm quyến rũ hơn.
 
Là thiết bị "nghiêng" về nghe nhạc nên London có những thiết kế ưu tiên cho công việc này, và chắc chắn người yêu nhạc hài lòng:
_ London sử dụng chip xử lý của Wolfson để xử lý tất cả các bài hát. Mọi thứ đều được xử lý lên 24-bit/192kHz tuyệt vời như khi chơi nhạc MP3 tiêu chuẩn hoặc AAC.
_ Trang bị hẳn 02 jack cắm 3.5mm cho London (với khả năng kiểm soát âm lượng mỗi jack độc lập), điều này cho phép bạn có thể thưởng thức nhạc chung với bạn bè một cách thoải mái nhất. Việc điều chỉnh âm lượng trên London cũng khá dễ dàng vì bạn chỉ cần xoay bánh xe bên cạnh hông của thiết bị, “chính xác theo xúc giác” là điều mà Marshall nói về bánh xe này. 
 
_ Một nút chuyên dụng nằm trên đỉnh của điện thoại sẽ giúp bạn truy cập nhanh vào playlist của mình để chơi nhạc ngay tức khắc. Còn nếu bạn đang mở một ứng dụng mà vẫn muốn điều chỉnh nhạc thì sao? Với London một thanh công cụ sẽ hiện ra trên đầu trang ứng dụng cho phép bạn chỉnh nhạc mỗi khi kích hoạt nút chuyên dụng này.
_ Hầu hết các smartphone chỉ được trang bị một loa ngoài nhưng Marshall trang bị cho London đến 2 loa ngoài nằm mặt trước, hướng thẳng đến người nghe.
 _ London được bán ra kèm với 02 tai nghe in-ear được làm riêng bởi Marshall.
Ngoài ra, London có camera 8MP, pin 2500mAh có thể tháo rời. Marshall tuyên bố với 1 lần sạc LOndon có thể chơi nhạc 55 giờ & xem video 7 giờ liên tục. Với 16GB bộ nhớ trong cho 1 thiết bị nghe nhạc chất lượng cao thì hơi vô lý, chắc Marshall cũng biết đây, nên bù đắp lại với thẻ nhớ micro SD gắn ngoài. Giá hiện tại là 400 bảng Anh. Xem thêm thông tin của London tại trang chủ Marshall.
Một thiết bị thú vị dành cho fan "cuồng si" âm thanh.

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter