Nón bảo hiểm thần thánh - Lumos Helmet

Tuesday, July 21, 2015

"Kickstarter", 1 cái tên quen mà lại không quen. Nó quen & rất quen thuộc với người phương Tây, còn không quen vì nó rất lạ với người Việt mình. Tham khảo khái niệm về Kickstarter
Điều phi thường thường bất ngờ xảy ra khi những tư tưởng lớn gặp nhau. Vậy đó, vào 1 ngày cuối tuần đẹp trời, 2 chàng trai trẻ của đại học Harvard đã cho ra 1 ý tưởng đơn giản, 1 cái nón bảo hiểm cho người đạp xe có đèn báo hiệu khi "bóp" thắng, đèn "signal" khi quẹo trái - quẹo phải.
Chiếc nón "thần thánh" này mang tên Lumos. Dự kiến ra mắt vào khoảng tháng 8/2015.
Lumos được trang bị hệ thống đèn LED trước, sau & 2 bên hông cho đèn sgnal. 

 
 
Việc điều khiển đèn thông qua cái Remote, và nó được gắn trên xe bởi 1 cái khung tùy biến có thể đặt bất kỳ nơi đâu, miễn sao nó thuận tiện & phù hợp với phong cách lái xe của mỗi người. Với 1 viên pin ta có thể sử dụng đến 6 tháng và nó có khả năng chống nước.
Phía sau nón có 1 cổng micro USB để ta sạc cho "dàn" đèn LED. Nếu sử dụng mỗi ngày khoảng 30 phút thì mỗi lần sạc ta có thể dùng cả tuần.
Đừng có "cắc cớ" đem Lumos nhúng xuống hồ bơi thì việc mưa của Sài gòn là không thành vấn đề.
Đặc biệt, Lumos còn tích hợp dụng cụ đo gia tốc. Khi ta giảm bớt tốc độ để quẹo thì với "giác quan" của mình nó tự động thông báo cho đèn phía sau đỏ lên không nhấp nháy nữa để thông báo cho xe phía sau biết là ta đang "bóp" thắng.
 
Còn việc sử dụng thì không có gì đơn giản hơn với 3 bước: bấm, đội & đạp.
Thông số tiêu biểu của Lomos, xem hình là minh bạch hết.
Có 2 màu
Và 2 size

Chân dung tác giả tác phẩm
Tham khảo & theo dõi khi nón bảo hiểm Lumos lên kệ.

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter