DJI S900 - chiếc Drone cho những thước phim 4K hoành tráng

Wednesday, July 15, 2015

Trong thị trường máy bay nhiều cánh quạt hổng có tên tuồi nào bằng DJI với dòng Phantom tầm trung nổi tiếng. So với Phantom, dòng S, mà gương mặt đại diện là S900 có giá mắc hơn, dĩ nhiên nó cũng phải có sự khác biệt.

DJI
Đây thực sự là sản phẩm không dành cho dân chơi flycam nghiệp dư. Không chỉ giá cả, mà việc điều khiển S900 cũng không phải là dễ dàng so với những ai đã hài lòng với dòng Phantom. Kích thước lớn với 6 cánh quạt, và sau khi trang bị phụ kiện tận răng nó có thể nặng đến 6-8kg.
Drone
Với người dùng có kinh nghiệm & có...tiền thì S900 quả tuyệt vời. Các chuyên gia của Stuff sử dụng bộ điều khiển A2 & gimbal Zenmuse với máy Panasonic Lumix GH4, họ đã quay được những thước phim 4K siêu nét & siêu ổn định kể cả trong điều kiện thời tiết nhiều gió.
Lý tưởng nhất là khi có 2 người điều khiển S900 - 1 người điều khiển máy bay, 1 người quản lý gimbal với các tính năng pan, tilt & roll. Gimbal của S900 đượ thiết kế đủ thấp đề bóng của cánh quạt không lọt vào những thước phim mà ta quay được, và cũng không nhận ra tiếng cánh quạt trong video của mình.
Với nhiều cảm biến thông minh đo tốc độ, hướng bay & định vị GPS, S900 có thể tự thân quay về điểm xuất phát khi mất tin hiệu
Thông số tiêu biểu:
_ Nặng 5,5kg (kèm gimbal & camera)
_ Tải trọng: 3kg
_ Tốc độ tối đa: 50km/h
_ Độ xa tối đa: 4000m
_ Thời gian bay liên tục: 15 phút
_ THời gian sạc pin: 2 giờ
Và nếu tiền bạc không thành vấn đề thì ta có thể "rinh" con S1000 về nhà với 8 cái cánh, có thể "cẩu"  được cái máy DSLR luôn.
S1000
S1000


Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter