Bùng nổ party tại gia cùng Samsung MX-FS8000

Tuesday, May 20, 2014

Là 1 "tân binh" trong thị trường âm thanh, từ năm 2012 Samsung đã tạo được dấu ấn riêng với dòng loa Wireless Audio Dock tích hợp ampli đèn trực tiếp lên sản phẩm. Đến nay, các hệ thống loa không dây cảu hãng như hệ thống rạp hát tại gia 3D Blu-ray Home Theater tích hợp ampli đèn, hay Sound Bar thiết kế tinh tế và giờ đây là MX-FS8000 cũng được giới chuyên môn đánh giá cao, phù hợp với nhu cầu sử dụng đa dạng của người dùng.
Không gian âm nhạc bùng nổ
Tính năng Giga Sound Beat giúp MX-FS8000 bộc lộ sức mạnh vượt trội với âm bass có khà năng làm rung chuyển bức tường. Đặc biệt, dải âm trầm có sức nặng lan tỏa & chiều sâu đáng kể. Khi vặn công suất lên cao thì bộ khuếch đại Amplifier Plus sẽ giữ cho âm thanh luôn trong, chắc, đủ chi tiết chứ không lùng bùng  hay "vỡ" tiếng. Ưu điểm của MX-FS8000 thể hiện rất rõ qua những dòng nhạc sôi động như Dance, Techno, Eletric,...
Một điểm nhấn đáng chú ý khác của MX-FS8000 là những hiệu ứng Mix nhạc có sẵn như Flanger, Chorus, WahWah, Panning...Bằng cách linh hoạt chuyển đổi hoặc kết hợp song song các hiệu ứng với nhau, người dùng có thể trổ tài làm Dj và tạo nên phong cách âm nhạc riêng của mình. Còn nếu là fan thể thao thì chế độ Stadium EQ trên máy sẽ mang đến cho ta bầu không khí náo nhiệt, sôi động như ở 1 SVĐ thực thụ.
Nhiều tiện ích kèm theo & khả năng điều khiển thiết lập dễ dàng.
MX-FS8000 cho phép chơi nhạc bằng CD và qua 2 cổng USB 2.0, người dùng sẽ dễ dàng chuyển đổi giữa 2 USB hoặc giữa CD & USB để đảm bảo bữa tiệc âm nhạc luôn được xuyên suốt. Ngoài ra ta còn có thể kết nối smartfone hay tablet với MX-FS8000 bằng bluetooth & hệ thống này còn còn cho phép thu âm Radio hoặc CD vào USB để lưu giữ và nghe lại bất kỳ lúc nào.
Bên cạnh đó mọi người đều có thể lắp đặt  & khởi động MX-FS8000 một cách đơn giản & dễ dàng bằng cách cắm dây loa vào các jack cùng màu trên ampli. hơn nữa, máy được thiết kế chắc chắn & thuận tiện cho việc di chuyển tùy theo nhu cầu của những bữa tiệc trong nhà hay ngoài trời.
Thiết kế hiện đại đậm chất party
MX-FS8000 gây ấn tượng mạnh mẽ với phong cách thiết kế đơn giản hiện đại khi sở hữu 2 loa hi-fi cỡ lớn cùng hệ thống đèn LED nhấp nháy theo nhạc rất bắt mắt. Khi kết hợp với công suất "khủng" lên đến 2300 Watt, thiết bị sẽ mang đến hiệu ứng nghe nhìn cực kỳ hoành tráng & phấn khích cho người dùng.
Mỗi thùng loa của nó đều tích hợp 1 loa siêu trầm đường kính  38cm & 2 loa Treble đường kính 15cm được bảo vệ bởi 1 tấm lưới kim loại mỏng, có độ cứng cao. Trang bị này nhằm bảo vệ các màng loa tốt hơn nhưng không gây ảnh hưởng đến chất lượng âm thanh của thiết bị.
Giá khoảng 17,9 triệu đồng


Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives