Biến iPhone 5 thành smartphone 3 sim

Saturday, June 7, 2014

Nghe có vẻ là lạ, hay ta có thể nghi ngờ cái tiêu đề ở trên là iPhone được "dựng" lên bởi bọn Tàu. (nhưng thiết bị này là của bọn Tàu thật!)
Không, iPhone 5 làm được điều đó là nhờ tính năng đặc sắc của OnePeel Dual Sim Power Case.
Thật ra, OnePeel Dual Sim Power Case là 1 cái điện thoại tiêu chuẩn hỗ trợ 2 sim 2 sóng nhưng không có nắp đậy mặt sau. Nhờ thiết kế đặc biệt này mà nó trở thành ốp lưng cho iPhone 5.

Nó có màn hình màu 2 inch (độ phân giải 320 x240 pixel), hỗ trợ các mạng GSM 4 băng tần (850/900/1800/1900), kết nối Buetooth, lưu được 2000 số điện thoại & 500 tin nhắn SMS, có khe lắp thẻ micro SD đến 8GB, hỗ trợ 14 ngôn ngữ thông dụng và có viên pin gắn ngoài 900mAh 3,8V (giúp gia tăng thời gian đàm thoại khẩn cấp cho chiếc iPhone 5 của ta)

Cách sử dụng thì giản đơn. Trước nhất, lắp 2 thẻ Sim phụ vào khe lắp Sim nằm ở mặt sau của vỏ bảo vệ này, lắp viên pin sơ cua vào rồi gắn tất cả vào mặt sau chiếc iphone 5.
Khà khà khà...như vậy là ta có 2 cái điện thoại với 3 cái Sim trong tay. Muốn ghi âm những cuộc chuyện trò với iPhone, ta chỉ cần ấn giữ khoảng 2 giây nút giữa (nằm ở phía trên OnePeel Dual Sim Power Case). Để chụp ảnh bằng iPhone 5, ta chỉ cần bật nắp bảo vệ máy ảnh sau sang 1 bên.

OnePeel Dual Sim Power Case thiết kế cho iPhone 5, có kích thước 16,5 x 9,5 x 4,5 cm, nặng khoảng 158g (tính luôn pin), sạc pin bằng sợi cáp 8 chân dài khoảng 1m. OnePeel Dual Sim Power Case được chào qua mạng  với giá khoảng 2 triệu đồng.

Lưu ý: nếu bạn quan tâm thì nên nhớ rằng, đây là hàng của bọn Tàu. Ở đây, mình chia sẻ công nghệ mới lạ mà thôi, còn thích hay không là ở bạn







Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter