Máy nghe nhạc

Tuesday, June 3, 2014

Ngày xưa, thời thanh niên bọn 6x của mình luôn mơ ước cái máy nghe nhạc Walkman, ban đầu là xài băng cassette, sau đó đến đĩa CD. Những năm tháng đó, mơ ước cũng chỉ là mơ ước. Thời gian trôi qua, công nghệ số phát triển vùn vụt, những chiếc máy Waklman cũng rẻ dần, lúc đó bọn mình mới có cơ hội sở hữu chiếc Walkman trong mơ, mặc dù "anh vẫn là người đến sau".
Ngày nay, nhạc số phát triển đi kèm theo nhiều nhà sản xuất thiết bị nghe nhạc mà những thập niên 80 & 90 chỉ có Sony là "độc tôn".
Sony NWZ-ZX1
Đối thủ xứng tầm nhất với iPod từ trước đến nay. Kết hợp với chất liệu nhôm & giả da mềm mại với các đường nét góc cạnh, các nút bấm cứng, thiết kế dễ cầm, màn hình 4 in rộng rãi.
Sony có khả năng tái tạo 1 trường âm rộng lớn với độ chính xác tuyệt hảo. Âm sắc cân bằng tốt, âm bass chắc, độ chi tiết cao nên ta khó có thể nhận ra bất cứ điểm bất thường nào khi nghe nhạc.
NWZ-XZ1 chạy trên nền Android 4.1 Jelly Bean, tuy đơn giản nhưng hoạt động rất ổ định, ta có thể vừa nghe nhạc vừa chơi Angry Birds, bộ nhớ trong không mở rộng được, nhưng dung lượng 128GB là quá đủ. Pin nghe 32 giờ. Kết nối cổng WM, cổng xuất headphone, Bluetooth, NFC.
Giá: 3,2 triệu

 
 
 
 
 
 
Astell & Kern AK100 MkII
A&K nhìn giống 1 khối kim loại cứng với những nút điều chỉnh âm lượng bên cạnh. Thiết kế gợi cảm hứng hoài cổ nhưng vẫn dễ phối với những trang phục hiện đại. Màn hình nhỏ nhưng dễ điều khiển nhờ menu đơn giản.
Nếu thích giọng hát ta sẽ thích MKII. âm trung có độ động cao và mượt mà khiến ta có cảm giác như ca sỹ đang đứng trước mặt mình. Các dải âm khác được thể hiện tinh tế khiến người nghe dễ chịu.
MKII tập trung vào trải nghiệm nghe nhạc nên giao diện rất đơn giản. Bộ nhớ trong chỉ có 32GB, nhưng bổ sung thẻ nhớ microSD 64GB là đủ để ta nghe nhạc thoải mái.
Kích thước màn hình 2.5 in. Pin sử dụng 16 giờ. Kết nối microUSB, cổng suất headphone, cổng vào quang học, Bluetooth
Giá khoảng $671

 
 


Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter