"Thiên lý nhãn" nhìn xuyên màn đêm - Belkin Netcam

Thursday, June 12, 2014

Việc sử dụng Webcam để giám sát nhà cửa, trông chừng con cái từ xa hay phòng chống trộm cắp đã không còn là chuyện lạ. Nhưng đa phần webcam chỉ phát huy vào ban ngày hay nơi có nguồn sáng mạnh, nhưng khi màn đêm buông xuống, việc giám sát trở nên khó khăn vì nguồn sáng quá kém. Với Belkin Netcam, bạn sẽ có thêm 1 lựa chọn an toàn và độc đáo hơn thế nữa.
Đây là loại WC không dùng đến máy tính. Để sử dụng, trước nhất chọn vị trí cấn được giám sát. Kế tiếp, bạn kết nối Belkin với mạng wifi trong nhà. Toàn bộ hình ảnh hoạt động của WC sẽ được gữi đến chiếc điện thoại của bạn thông qua ứng dụng "free" mang tên Belkin Netcam & 1 dịch vụ "free" về truyền ảnh WC yheo thời gian thực cũng thuộc hãng này.
WC còn có tính năng thu âm rất tốt, vì vậy ngoài hình ành bạn còn nghe được tất cả những gì đang diễn ra tại khu vực WC giám sát. Và đây chính là ưu điểm nổi bật của WC, nó thu hình rất tốt trong điều kiện ánh sáng kém, thậm chí tối mịt mù, do nó được trang bị dàn đèn hồng ngoại.
Belkin Netcam có góc thu hình cự rộng, biết tự động gởi e-mail đến di động của bạn khi nó phát hiện vât thể chuyển động trước mặt nó. Cho phép lưu video vào smartphone hay tablet của bạn.
Belkin Netcam có kích cỡ 9,6 x 20,3 x 18cm nặng 431 gram, sử dụng nguồn điện thông qua adapter, tương thích tốt chuẩn wifi 802.11/b/g/n. Chạy tốt trên HĐH iOS 4.2 hay Android 2.2 trở lên. Dùng cho smartphone và tablet và được chào qua mạng với giá 129,99$


Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter