4 bộ loa đáng có trên bàn cho desktop

Friday, June 13, 2014



1/. KEF X300A
Nhưng, ta cũng phải cân nhắc kỹ càng nếu chọn X300A này. Thứ nhất nó mắc. Thứ hai nó bự, nên bàn làm việc của ta cũng phải rộng rãi để khi đặt nó lên thì mới hợp. Âm thanh mặc dù không thể nói là hoàn hảo (có cái gì là hoàn hảo kia chứ!) nhưng đáng để ta đầu tư (gia đình có điều kiện). Kể cả khi volume vặn to mức cao nhất cũng không bị rè, chói.
Giá: 18 triệu đồng
 

2/. Edifier Exclaim E10
Nếu thích loại cá tính ta có thể chọn Exclaim E10. Thiết kế ấn tượng nhìn vào nó ta có thể thấy chủ nhân của bàn làm việc này là ai rồi. Mức giá nhẹ nhàng, mặc dù không có nhiều "chiêu" như những cao thủ đắt giá khác. Với cổng kết nối 3.5mm cũng đủ cho bạn.
Chất âm thanh, theo các chuyên gia test thì nó làm cho họ ngỡ ngàng: chắc, cân bằng tốt, trung âm rõ như pha lê, bass ấm, chặt chẻ & kiểm soát tốt. Khi mở max volume âm thanh hơi chói chút xíu.
Giá: 1,8 triệu đồng
 

3/. Bower & Wilkins MM-1
Loa để bàn ít khi có thiết kế đẹp, nhưng MM-1 lại có hình dáng đẹp tinh tế với 2 gam màu đen, bạc, vừa vặn khi đặt trên bàn làm việc. Cổng USB, cổng 3.5mm, công suất 72W.
Chất âm thanh từ nhạc, phim, game gào thét đến ru ngủ đều được MM-1 chuyển tải thuyệt vời. Nhạc thì ấm, độ chi tiết cực cao kề cả những chi tiết âm nhẹ & khó nhận nhất. Ta sẽ ngạc nhiên khi dải âm trầm cũng được tái hiện tuyệt vời.
Giá: 12 triệu đồng
 

 
4/. Ruark MR1
Có dáng như loa dàn được thu nhỏ nên nó linh hoạt khi đặt trên bàn làm việc. Cổng 3.5mm. kết nối Bluetooth chuẩn aptX hỗ trợ phát nhạc không dây chất lượng cao. Có 3 loại vỏ cho ta chọn lựa.
Chất âm thanh sống động với âm thanh vòm. tròn trịa, độ chi tiết & độ sâu cao kể cả trong âm thanh của tiếng hát hay nhạc cụ. Thiết kế cổ điển nhưng chất lượng âm thanh các loa hiện đại còn phải chạy dài
Già: 9 triệu đồng

 
 
 


Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter