Tấm phim bảo vệ màn hình độc đáo

Monday, June 9, 2014

Không quá lời khi nói đến miếng dán màn hình này vào loại "nồi đồng cối đá" (không bị trầy xước, không thấm nước & không bị vỡ màn hình do rơi xuống đất), Brando Shatterproof Anti Peek Protector còn giúp ta tránh con mắt tò mò của người ngồi kế bên. Với độ dày chỉ 0,2 mm, nó là tấm bảo vệ màn hình mỏng nhất thế giới tính đến thời điểm này dành cho smartphone.
Không giống các loại dán màn hình thông thường khác Brando Shatterproof Anti Peek Protector có đến 4 lớp.
Lớp nằm ngay trên lớp keo có tác dụng giúp màn hình "cứng" hơn hoặc không bị vỡ vụn khi bị 1 lực tác động quá lớn vượt mức quy định. Lớp trên nữa được làm bằng kính cường lực nên giúp chống trầy xước khi bị các vật nhọn đâm vô. Lớp trên cùng là đắt giá nhất khi có thể chống thấm nước, chống lưu lại dấu vân tay hoặc các vết dầu mỡ & đặc biệt là chống bị "liếc" trộm, hoàn toàn không ảnh hưởng đến độ nhạy cũng như độ sáng của màn hình.
Thật đó nha, cứ ở góc 30-90 độ mà ta "liếc" trộm vào  thì màn hình gần như tối thui. Yên tâm rồi nhé, không lo bọn xấu rình rập.
Cách dán thì yêu cầu ta phải khéo cái tay. Có hướng dẫn để cho ta thưc hiện, không yên tâm với đôi tay vàng của mình thì mang ra tiệm là chắc ăn.
Brando Shatterproof Anti Peek Protector thiết kế cho iPhone 5 & Samsung (tương lai thì sẽ có nhiều dòng hơn) và được rao bán trên mạng khoảng 530K Việt Nam ta. Trọn bộ phụ kiện có 1 khăn lau làm bằng vi sợi & 2 miếng hút bụi nhanh.

 
 
 
 
 
 
 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter