Anker 2nd Astro Pro 2 - pin sạc dự phòng đúng nghĩa

Saturday, August 23, 2014

Không nói ngoa chút xíu nào, khi có trạm nhiên liệu "khủng" này trong tay, ta tha hồ & yên tâm sử dụng các loại thiết bị số mang theo bên người không lo "nửa đường gãy gánh" trong sự nghiệp "chat chit" hay "chém gió".
Thấy người thân, bạn bè rồi người quen xài đủ kiểu dáng, đủ loại thương hiệu và đủ loại dung lượng nhưng đa số là hàng của anh hàng xóm xấu bụng Tung Của được bày bán trong các cửa hàng. Và nghe nói, thời gian nạp pin vào thiết bị cũng lâu và giá cũng không thể gọi là rẻ chút nào so với tên tuổi cũng như chất lượng. Sau khi lượn vài vòng các trang công nghệ quen thuộc như: http://www.hammacher.com/, http://www.rakuten.com & http://www.amazon.com ...thì cũng chọn được 1 gương mặt vàng để gửi thiết bị "cưng" của mình, Anker 2nd Astro Pro 2.
Không chỉ có lượng pin "khủng" hàng đầu thế giới 20.000 mAh, viên pin sơ cua thế hệ thứ 2 Anker Astro Pro 2 đã được tích hợp chức năng sạc siêu nhanh, thậm chí đối với bản thân nó. Việc giảm giá của nó đến 50% cộng thêm chế độ bảo hành 18 tháng thì đây là 1 lựa chọn thú vị.
Body của nó xinh xắn, gọn nhẹ để thuận tiện khi mang theo (kích cỡ 11,1 x 16,7 x 1,5cm, nặng khoảng 498g). Màn hình LCD giúp ta theo dõi trạng thái hoạt động của nó.
Nó có 3 cổng USB dành cho smartphone & tablet, 1 cổng sạc đa năng 9V/12V dành cho các thiết bị khác có hiệu điện thế lớn hơn 5V, được tích hợp công nghệ tối ưu hóa tốc độ & chất lượng sạc pin Power IQ & chỉ mất 4-5 giờ để sạc đẩy bản thân nó.
Nó sạc đầy cho iPhone 10 lần, SS Galaxy S4 6 lần & tablet vài lần.
Bao bọc bên ngoài là vỏ nhôm chống va đập cực tốt. Đi kèm sản phẩm là 1 túi đựng pin, 1 sợi cáp micro USB, 1 sợi cáp hỗ trợ đa điện thế & 1 cẩm nang sử dụng nhanh.
Hiện tại nó được chào bán qua mạng tại http://www.amazon.com với giá 79,99 Mỹ kim, giá cũ là 159,99 Mỹ kim.

 
 
 
 
 
Tham khảo thêm pin sạc dự phòng Anker Astro Pro 2 giá 99,9 Mỹ kim tại http://www.amazon.com 
hay Brunton Hydrogen Reactor giá 120 Mỹ kim tại http://nahichihouse.blogspot.com

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives