Chọn xe đạp cho từng địa hình

Friday, August 8, 2014

ROAD
Cannondale Synapse 5 Carbon 105
Xe đạp đi trên đường trải nhựa phải gọn nhẹ cho những lúc kẹt xe trong thành phố, nhưng cũng phải mang lại cảm giác sảng khoái nếu ta đơn giản chỉ làm vài vòng quanh khu ta ở. Chiếc Synapse này đủ cứng cho các va quẹt nhỏ, và có độ nhạy cao để mang lại 1 trải nghiệm cân bằng nhất. Hệ thống giảm sóc micro của nó triệt tiêu các rung động & giúp xe bám đường tốt hơn.
Giá: 66,6 triệu đồng. 

Riese & Muller Birdy World Sport
Chiếc xe có thể gập lại với bánh xe nhỏ & cơ chế giảm sóc độc đáo. Nặng có 11,9kg. Giá 34 triệu đồng.
OFFROAD
Lapierre Spicy Team E:i
Nếu thích khám phá những vùng hoang dã, đạp xe tới những nơi còn ít dấu chân người thì chiếc leo núi này là người bạn đồng hành tốt nhất. Nó trang bị cơ chế E:i, tự động điều chỉnh bộ giảm sóc thông qua dữ liệu thu thập được, cũng như phụ thuộc vào việc bạn đạp nặng nề bao nhiêu. Kết quả là chiếc xe luôn được sẳn sàng ngay cả khi ta lỡ cán phải cục đá lớn. Nhược điểm lớn nhất của chiếc xe này là cái giá, 212,5 triệu đồng.
Canyon Grand Canyon CF SL 6.9
Nếu ta thật sự cần 1 chiếc xe đạp đi trên mọi địa hình nhằm tiết kiệm tiền mua vé đi cáp treo., chiếc Canyon này dành cho bạn. Nó cực nhẹ nhờ làm từ sợi Carbon & các phụ kiện đặc biệt, có thề dễ dàng phóng lên dốc với cặp bánh đường kính 75cm, cùng hệ thống giảm sóc hấp thụ các xung động.
Giá: 54,4 triệu đồng
HYBRID  
Hoy Shizuoka
Một chiếc xe đạp Hybrid có thể đi làm trong thành phố lẫn ngoại ô. Được thiết kế nhằm mang lại cảm giác thoải mái nhất cho những chuyến đi dài, chiếc này có cấu trúc đơn giản nhưng sở hữu  hộp số 8 số để ta kiệm soát tốc độ khi cần thiết. Khung xe làm từ nhôm, hệ thống phanh thủy lực làm việc bất chấp thời tiết. Giá: 19,9 triệu đồng

Kinesis CrossLight Pro 6
Nếu phải đi trên còn đường nhiều bùn đất, chiếc Crosslight này là lựa chọn thích hợp. Cặp bánh gân guốc giúp ta chạy nhanh, tiết kiệm sức & có thể phanh cứng ngay cả lại giữa vũng bùn. Thân xe làm từ sợi Carbon & hộp số Shimano 105 càng giúp nó trở nên mạnh mẽ hơn. Giá: 51 triệu đồng

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives