Pin sạc dự phòng cho thiết bị cầm tay

Tuesday, August 26, 2014

Không gì sướng hơn là xài đồ Mỹ, bởi tất cả hàng hóa nhập vào Mỹ đều phải theo 1 tiêu chuẩn nhất định, cho dù nó có "tệ" một chút đi chăng nữa thì cũng còn hơn là ta phải mua hàng của "anh hàng xóm xấu bụng" tung của.
Bài viết trước đã giới thiệu viên pin sạc dự phòng với sức chứa "khủng" lên đến 20.000mAh mà giá thì quá rẻ để ta tậu về gia nhập "đội" hàng kỹ thuật số của mình. Nay, giới thiệu thêm vài dòng có sức chứa nhỏ hơn, giá phải chăng đáng có trong bộ sưu tập của mình.
Nói thêm chút, là hiện nay có nhiều công ty nhận hàng ship từ Mỹ về, cho nên việc sở hữu những món hàng chất lượng từ Mỹ, ta chỉ việc "leo" lên mạng tìm hiểu thông tin về món hàng ta muốn và gửi link cho họ là khoảng 7-10 ngày là nhận được.
Anker 
Anker® 2nd Gen Astro E3 10000mAh:

Với công nghệ PowerIQ mang trong mình Anker tối đa hóa khả năng tương thích với Apple & Android hay các thiết bị khác bằng cách cho phép tốc độ nạp pin lên đến 3amps tổng thể hoặc 3 amps cho mỗi cổng.
Với sức chứa 10000mAh nó nạp cho iPhone 4 lần hay pin có sức chứa lơn hơn như SS Galaxy S4 thì hơn 2 lần.
Anker dày chỉ 0,59 inch (khoảng 1,5cm), có 4 đèn LED hiển thị. Cổng vào: 5V / 2A; sử dụng một bộ chuyển đổi 2A (không bao gồm) cho lần sạc nhanh nhất (6 giờ).
Bộ Anker® Astro E3 đi kèm có cáp micro USB, túi đựng du lịch, sách hướng dẫn nhanh, 18 tháng bảo hành. (bộ chuyển đổi Apple 30 pin, không bao gồm bộ chuyển đổi Samsung 30-pin). 
Hiện tại đang giảm giá 68%, giá: 25.99$ mua tại http://www.amazon.com 
 
 
 
 
RAV Power
RAVPower Deluxe External Battery CHARGER 14000mAh:
Với sức chứa lượng pin lớn như thế nó có thể sạc cho chiếc iPhone 7-8 lần, 3 lần cho Google Nexus, và khoảng 3/4 cho iPdad với nguồn pin còn lại.
Với cổng ra sạc siêu nhanh (5V/3A) thông qua cổng USB kép (5V / 2A và 5V / 1A) cho phép sạc đồng thời các iPad, iPhone, thiết bị Android, và nhiều hơn nữa với tốc độ cao
Sức mạnh trong phong cách được tăng lên bởi vỏ ngoài thiết kế mịn với vẹc-ni màu gỗ mun, trong khi 4 đèn LED giữ trạng thái cho bạn thông tin về năng lượng còn lại. Tích hợp đèn pin cho môi trường tối hoặc ánh sáng yếu.
Cực kỳ tin cậy hơn 500 lần sạc với  pin Lithium-Ion Samsung. Thiết kế bảo vệ an ninh: ngắt mạch và bảo vệ quá dòng.
RAVPower RP-PB 13 Pin ngoài, có 2 bộ điều hợp (adapters) tương thích với hầu hết các điện thoại, 2 cáp micro USB, hướng dẫn sử dụng, túi du lịch. 
Hiện tại, giá bán là 40$ (nó được giảm giá đến 69%), mua tại http://www.amazon.com 
 
 
 
 

 

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives