Máy in ảnh LG bỏ túi hoặc cầm tay - LG Pocket Photo LGPD233

Sunday, August 24, 2014

Chụp và có ảnh ngay tặng cho bạn bè là một điều bất ngờ đầy thú vị. Vào thời hoàng kim của mình, máy ảnh in ảnh trực tiếp của Polaroid được xem là chiếc máy ảnh phù hợp và không thể thiếu cho những bữa tiệc. Ngày nay, với sự phát triển của công nghệ thì việc sử dụng các smartphone chạy hệ điều hành iOS hay Android thì ta cũng có thể in ảnh trực tiếp & tặng ngay cho bạn bè. Để làm được điều đó, dĩ nhiên, ta phải có 1 máy in, máy in đó nặng nhẹ, to nhỏ và hoạt động như thế nào? Mời bạn xem bài giới thiệu sau đây.
LG Smartphone Mobile Printer PD233 là chiếc máy in được chế tác từ hãng LG danh tiếng của Hàn Quốc. Nó là chiếc máy in không dây vừa vặn trong lòng bàn tay ngay cả lòng bàn tay xinh xắn của phái đẹp. Việc kết nối dễ dàng bằng Bluetooth với iPhone hay NFC (Near-Field Communications, là công nghệ kết nối không dây phạm vi tầm ngắn trong khoảng cách 4 cm) cho smartphone chạy hệ điều hành Android với kích cỡ ành 2” x 3” (5,08 cm x 7,62 cm) được in ra đầy sắc màu chưa đến 1 phút. Một ứng dụng (app) miễn phí cho phép ta chỉnh sửa hình ảnh theo ý thích như  tạo hiệu ứng, thêm khung hình, tô màu, ghi chú vào bức ảnh.
Điểm đặc biệt là máy được tích hợp công nghệ in Inkless từ ZINK giúp bạn không phải mua các hộp mực đắt tiền. Thay vào đó, sản phẩm sẽ dùng nhiệt kích hoạt các hóa chất trên loại giấy in ảnh chuyên dụng giúp phân tán màu sắc trên giấy ZINK  thành hình ảnh hoàn chỉnh có màu sắc mượt và đẹp mắt, không trầy xước, không thấm nước và chống dấu vân tay.
Máy sạc khoảng 1 giờ 30 phút sau khi in khoảng 20 tấm thông qua cáp micro USB. Tương thích với tất cả iPhone (bao gồm cả iPhone 5s / 5c / 5), iPad, và các mô hình iPod touch chạy iOS 5.1 trở lên và các thiết bị Android chạy hệ điều hành 2.2 trở lên. Kích thước nhỏ gọn chỉ 72 x 120 x 24 mm và nhẹ 215 gr, dễ dàng cho vào túi hộp, túi áo khoác và túi xách khi đi du lịch. Giá: 150 Mỹ kim, LG Việt Nam (2,9 triệu)
 
 
 
Xem thêm cái clip

Xu An Hi blog

Bài đăng ở đây là những cái mình thích, mong rằng bạn cũng tìm được món mình thích ở đây.

Blogroll

About

Flag Counter

Archives